TOP 50 MẪU TRẦN BÓNG GƯƠNG HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI TRUNG LIÊN
0961.671.938

TOP 50 MẪU TRẦN BÓNG GƯƠNG HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI TRUNG LIÊN

Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ

Trong số các loại trần căng xuyên sáng, trần bóng gương là công nghệ mới nhất hiện nay, nó có tính thẩm mỹ cao và dễ lắp đặt hơn các loại trần gương thông thường. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trần bóng gương và nơi cung cấp trần bóng gương Hà Nội giá rẻ trong bài viết dưới đây.

50 mẫu trần bóng gương Hà Nội giá rẻ là xu hướng 2022

Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương đẹp 1
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương ấn tượng nhất 2
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương lung linh 3
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương phù hợp cho nhiều không gian 4
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương giá rẻ 5
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương được yêu thích 6
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương ấn tượng và giá rẻ 7
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương giá tốt nhất 8
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương đẹp và rẻ 9

Thế nào là trần bóng gương?

Trần bóng gương là một trong các loại trần xuyên sáng, đây là loại trần sử dụng tấm màng căng bóng đặc biệt tạo sự phản chiếu tự nhiên của chất liệu, nhờ đó tạo hiệu ứng khiến không gian kiến trúc trở nên sinh động và rộng rãi hơn. Loại trần này phù hợp với những không gian nhỏ, khiến không gian như được nhân lên gấp đôi.

Ngoài ra, trần bóng gương còn tạo chiều sâu cho không gian, nên có thể ứng dụng cho các showroom hoặc cửa hàng, tạo điểm nhấn sang trọng và hút mắt cho khu vực thiết kế.

Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Trần bóng gương tạo nên sự phản chiếu độc đáo

Cấu tạo của trần bóng gương

Tấm màng căng bóng

Tấm trần bóng có thể in bất kỳ hình ảnh nào khách hàng cần lên bề mặt tấm màng căng, hình ảnh thiết kế trên tấm trần hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích khách hàng, mà không hề bị giới hạn về khả năng sáng tạo. Kết hợp các mẫu trần bóng gương đẹp cùng hệ thống đèn sẽ tạo nên một không gian huyền ảo và tinh tế.

Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Mẫu trần bóng gương tại Trung Liên đẹp

Khung xương nhôm định hình

Cũng như các loại trần xuyên sáng khác, thi công trần gương cũng cần hệ thống khung xương bằng nhôm với nhiều dạng khung xương khác nhau. Mỗi loại khung xương sẽ phù hợp với mỗi chức năng bo xung quanh hoặc nối tấm trần.

Hệ thống đèn sợi quang

Nguồn sợi quang dẫn sáng kết hợp với tấm trần bóng tạo nên tác phẩm trần sao nhân tạo với hiệu ứng sao băng lấp lánh tuyệt đẹp. Hệ thống đèn có thể điều khiển từ xa giúp khách hàng chủ động điều chỉnh cường độ ánh sáng và hiệu ứng đèn theo ý thích.

Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Chỉ thêm hệ thống đèn, không gian đã hoàn toàn khác

Các ưu điểm vượt trội của trần bóng gương Hà Nội giá rẻ

Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ có rất nhiều ưu điểm nổi trội, chẳng hạn như:

  • Trần bóng gương có khả năng phản xạ ánh sáng, tạo hiệu ứng tương phản như bề mặt gương, nhờ vậy tạo cảm giác không gian thiết kế được rộng hơn, làm căn phòng trở nên sinh động hơn.
  • Trần bóng gương có lối thiết kế hiện đại và đa dạng về màu sắc về phù hợp với nhiều kiểu công trình lớn nhỏ khác nhau.
  • Loại trần này trọng lượng nhẹ và không tạo bụi, nên việc thi công trần gương rất dễ dàng và nhanh chóng, sản phẩm có độ bền lên đến hàng chục năm.
  • Trần bóng gương rất thân thiện với môi trường, màu sắc giữ được độ sắc nét theo thời gian.
  • Sản phẩm có đặc tính chống nước, giúp các nhà nội trợ dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Từng bộ phận của trần bóng gương đều có thể tháo rời và khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển và bảo trì sửa chữa.
Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Trần bóng gương chống nước và bền đẹp

Ứng dụng của trần bóng gương

Trần bóng gương với hiệu ứng tương phản nên rất phù hợp với các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách. Thiết kế trần gương có mảng màu tối cùng hệ thống đèn sợi quang vẽ nên bức tranh bầu trời đêm sống động như thật, tạo cảm giác như đang ngồi dưới bầu trời đêm đầy sao sáng.

Trần bóng gương có thể thay đổi trực quan không gian, tạo chiều sâu cho trần nhà nhờ vào khả năng phản xạ ánh sáng, tạo nên hiệu ứng như bề mặt gương phản chiếu ngược và tạo độ rộng cho không gian. Vì vậy, trần bóng gương còn được ứng dụng vào các sảnh trung tâm thương mại, bể bơi, khách sạn,…

Trần bóng gương Hà Nội giá rẻ
Các khách sạn, trung tâm thương mại thường xuyên lắp đặt trần bóng gương

Địa chỉ thi công trần bóng gương tại Hà Nội

Nếu các bạn muốn tìm nơi cung cấp trần bóng gương Hà Nội giá rẻ, thì Trung Liên là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công giải pháp hoàn thiện nội thất tổng thể, với thế mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần xuyên sáng đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi cam kết sẽ sáng tạo hết mình và cung cấp những sản phẩm tốt nhất, mang lại không gian sống lý tưởng nhất khách hàng.

Lời kết

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp và thi công trần bóng gương Hà Nội giá rẻ. Tuy nhiên, khách hàng cần sáng suốt lựa chọn những công ty uy tín và có chính sách bảo hành hậu mãi kèm theo. Quý khách hãy liên hệ ngay với Trung Liên để công ty chúng tôi báo giá trần gương những mẫu mã đẹp nhất cho các bạn.